Hành khách vật vã chờ đợi, nhân viên Vietnam Airlines vẫn thờ ơ!

Thứ ba, ngày 1 tháng 8 năm 2017 | 13:0

KTNT - Nhiều chuyến bay của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) gần đây liên tục bị hoãn, gây bức xúc cho hành khách. Điều đáng nói là thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm của nhân viên hãng này khi khách hàng phản ánh sự việc.

>> Vietnam Airline trễ giờ bay 70 phút: Chỉ xin lỗi là xong?

>> Mập mờ giờ bay, Vietnam Airlines cho khách hàng “leo cây”?

>> Bay ra trễ 30 phút, bay vào chậm 80 phút: Vietjet chỉ xin lỗi, mong quý khách thông cảm!?

Theo phản ánh của nhiều hành khách, vừa qua, họ mua vé đi trên chuyến bay ký hiệu VN 287 của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh vào lúc 20 giờ 50 ngày 31-7. Thế nhưng, khi đến giờ bay, không thấy thông báo lên máy bay, hành khách rất sốt ruột. Chờ đợi vật vờ ở sân bay thêm vài tiếng đồng hồ vẫn không thấy thông báo, hành khách bức xúc phản ánh thì mới nhận được lời giải thích do thời tiết xấu nên máy bay vẫn còn ở sân bay Đà Nẵng, dự kiến khoảng 2 giờ 15 ngày hôm sau (1-8) mới đón khách được.

Khi hành khách yêu cầu giải thích lý do hoãn chuyến thì nhân viên của Vietnam Airlines tỏ thái độ thờ ơ

Nhân viên không trả lời cho hành khách khi hỏi lý do hoãn chuyến bay

Nhiều hành khách bức xúc vì hãng hàng không hoãn chuyến mà không thông báo khiến mọi kế hoạch của họ bị đảo lộn, chưa kể còn phải ra sân bay rồi ngồi chờ nhiều tiếng đồng hồ. Khi hành khách yêu cầu giải thích lý do hoãn chuyến, thì nhân viên của Vietnam Airlines lại tỏ thái độ thờ ơ, có người đứng nói chuyện riêng, có người bấm điện thoại hoặc trả lời nhát gừng. “Cực chẳng đã, nhân viên của hãng này mới mở miệng nói vài câu cho qua chuyện: “Chuyến bay đã delay, 2 giờ 15 ngày 1-8 mới khởi hành. Việc chuyến bay delay chúng tôi không biết”.  Delay hơn 5 giờ đồng hồ, hành khách được đổi lại bằng những giọng điệu cáu gắt thì không ai có thể chấp nhận được”, một hành khách cho biết.

Một số nhân viên trả lời vô trách nhiệm

Có nhân viên đứng bấm điện thoại mặc cho hành khách hỏi

Vietnam Airlines​ hoãn chuyến bay mà không thông báo khiến hàng trăm hành khách chờ đợi vật vờ ở sân bay

Lý do thời tiết được hãng liên tục đưa ra lúc này không còn thuyết phục được hành khách nữa. Bởi nhiều hành khách đặt câu hỏi, cũng trong thờ gian này, một số người thân của họ đi hãng khác thì máy bay đã cất cánh, trong khi Vietnam Airlines vẫn chưa bay./.

Minh Tuấn

 

  

Ý kiến bạn đọc

Mã xác nhận
Liên kết hữu ích

Cải chính

Hồi âm

Phó thủ tướng chỉ đạo kiểm tra thông tin Công ty TNHH Toko Việt Nam gây ô nhiễm

KTNT - Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND tỉnh Hưng Yên khẩn trương kiểm tra làm rõ và có biện pháp xử lý kịp thời Công ty TNHH Toko Việt Nam xả thải gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sức khỏe người dân trong khu vực.

Nhắn tin

Đến năm 2020, phường Phú Diễn sẽ xử lý dứt điểm các vi phạm cũ còn tồn tại

KTNT - Báo Kinh tế nông thôn vừa nhận được Văn bản số 2468/UBND-VP ngày 6/7/2017 của UBND quận Bắc Từ Liêm về kết quả kiểm tra, xử lý thông tin báo nêu liên quan đến xây dựng trái phép trên địa bàn phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), theo sự chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND thành phố tại Văn bản số 6086/VP-ĐT ngày 29/6/2017.